Kim đại việt

4 người một gia đình ở Quảng Ninh bị sát hại trong đêm

24-09-2016
Đêm 23/9, 4 người trong một gia đình ở phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh đã tử vong, nghi bị sát hại.

Đêm 23/9, 4 người trong một gia đình ở phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh đã tử vong, nghi bị sát hại.

 
4-nguoi-mot-gia-dinh-o-quang-ninh-bi-sat-hai-trong-dem

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng nay, chị Vũ Thị Thanh (khu Hợp thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí) đi làm ca về thì phát hiện 4 người thân trong nhà đã tử vong. Nguồn tin cho hay: "Trên các thi thể đều có nhiều vết đâm chém. Hung thủ ra tay rất dã man".

4 nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Hát, sinh năm 1955, mẹ đẻ chị Thanh, cháu Phạm Đình Hưng, sinh năm 2007 là con trai chị Thanh, cháu Phạm Thu Hà, sinh năm 2008 là con gái chị Thanh, và Vũ Khánh Huyền, sinh năm 2013, là cháu ruột chị Thanh (con của chị gái). 

Ngay sau khi nhận được tin, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh, Nguyễn Văn Đọc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy cùng Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh, Viện trưởng Viện Kiểm sát, lãnh đạo TP Uông Bí và các cơ quan chức năng đã xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ việc, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng cấp trên. 

Hiện các cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện tường, xác định nguyên nhân vụ việc.

Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân và triển khai các bước tiếp theo. Các cơ quan chức năng và TP Uông Bí bảo vệ hiện trường, giữ gìn an ninh trật tự, ổn định tư tưởng người dân, chăm sóc và bảo vệ các thành viên trong gia đình nạn nhân... 

* Tiếp tục cập nhật

Tùng Dương

 
Tin liên quan

Dịch vụ mới

Tin tức mới

chỉ đường Gọi điện chỉ đường SMS chỉ đườngChỉ Đường