Kim đại việt

Đôi vợ chồng cùng con gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy dữ dội ở Sài Gòn

04-10-2016
Nghe tiếng kêu cứu, người dân phát hiện vụ cháy rồi hô hoán tìm cách phá cửa, dùng nước dập lửa nhưng bất thành. Vụ việc khiến cho 2 vợ chồng cùng đứa con nhỏ tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 4/10, những người dân ở đường Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12 TP.HCM đang ngủ thì nghe tiếng kêu phát ra tại 1 ngôi nhà làm dịch vụ cưới hỏi trên tuyến đường này.

Mọi người tỉnh giấc kiểm tra thì phát hiện khói lửa mù mịt kèm vài tiếng nổ bao trùm lên ngôi nhà nên hô hoán rồi tiến hành công tác chữa cháy. Lực lượng chức năng Phòng cảnh sát PCCC quận 12 đã triển khai công tác cứu hỏa, dập lửa.

Đôi vợ chồng cùng con gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy dữ dội ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy được phong tỏa

Đôi vợ chồng cùng con gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy dữ dội ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường

Đến hơn 7h sáng, hiện trường vụ việc vẫn đang được phong tỏa để điều tra nguyên nhân. Theo người thân, các nạn nhân gồm anh Trịnh Ngọc Tin (35 tuổi), chị Thuỳ (vợ anh Tin) cùng con gái khoảng 2 tuổi.

Đôi vợ chồng cùng con gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy dữ dội ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Vụ cháy khiến 3 người tử vong thương tâm

Anh Tin cùng vợ thuê mặt bằng trên vài năm nay để kinh doanh dịch vụ cưới hỏi (cho thuê cổng hoa, rạp, bàn ghế... ). Một nhân chứng tên Dũng cho hay: "Lúc đó khoảng 2h45, tôi đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu, tôi cùng mọi người chạy ra thấy lửa khói bao trùm nên tìm cách phá cửa, đập tường nhà để cứu người. Lúc đó khói lửa mù mịt, có tiếng nổ kèm theo tiếng kêu cứu của gia đình anh Tin. Chúng tôi đã tìm mọi cách nhưng không dập lửa được" - anh Dũng nói.

Đôi vợ chồng cùng con gái 2 tuổi tử vong trong vụ cháy dữ dội ở Sài Gòn - Ảnh 4.

Hiện nguyên nhân đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ

Trao đổi với phóng viên, đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM thông tin: "Lúc 3h10 ngày 4/10, lực lượng PCCC nhận được tin báo cháy. Đến 3h21, 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường. Trong vòng 4 phút, đám cháy được dập tắt, song song với công tác cứu người. Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến 3 người tử vong".

Theo Minh Tuệ / Trí Thức Trẻ

Dịch vụ mới

Tin tức mới

chỉ đường Gọi điện chỉ đường SMS chỉ đườngChỉ Đường