Kim đại việt

Chỉ vì mâu thuẫn, ra tay truy sát 2 mẹ con

21-06-2016
Nhớ lại chuyện mâu thuẫn trước đó, Vũ dùng vật nhọn đâm 2 mẹ con người hàng xóm suýt mất mạng khi họ đang điều khiển xe mô tô trên đường.

Chỉ vì mâu thuẫn, ra tay truy sát 2 mẹ con - 1

Bị cáo Vũ được đưa về trại giam sau khi HĐXX tuyên án 12 năm tù

Kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm vào ngày 20-6, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Vũ (SN 1978, ấp Vĩnh Phú, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) mức án 12 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 7 giờ 30 phút, ngày 1-3-2016, Vũ cầm theo một thanh kim loại dài hơn 1,5 m, có 1 đầu hình chữ T và 1 đầu nhọn. Đi đến đoạn đường gần nhà máy nước đá Phương Bình ở ấp Vĩnh Phú, Vũ thấy chị Nguyễn Thị Thắm (SN 1994, ngụ cùng ấp) đang điều khiển xe mô tô chở bà Nguyễn Thị Lệ (SN 1968, mẹ ruột Thắm) và Nguyễn Chí Kiệt (SN 2013, con ruột Thắm) lưu thông chiều ngược lại. Do có mâu thuẫn từ trước với gia đình bà Lệ nên Vũ nảy sinh ý định giết bà Lệ và Thắm để trả thù.

Vũ đợi Thắm chạy xe đến gần rồi dùng thanh kim loại đâm 1 nhát xuyên qua tay trái khiến Thắm, bà Lệ và Kiệt ngã xuống đường. Vũ tiếp tục chạy đến đâm thêm 1 nhát trúng vào ngực trái của Thắm và đâm 1 nhát trúng vào vùng mông của bà Lệ. Sau đó, Vũ bị người dân bắt giữ, còn bà Lệ và Thắm được đưa đi cấp cứu. Hậu quả, bà Lệ bị thương tích 12% và Thắm bị thương tích 26%.

Tại phiên tòa, vị đại diện viện kiểm sát giữ quyền công tố tại tòa cho rằng hành vi của bị cáo Vũ là đặc biệt nghiêm trọng, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hàng ngày mà xem thường tính mạng của người khác. Việc các nạn nhân không chết là ngoài ý muốn của bị cáo. HĐXX cũng cho rằng, bị cáo thực hiện hành vi quyết liệt, muốn tước đi mạng sống của người khác. Tuy nhiên sau khi gây án, bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải... nên HĐXX đã tuyên mức án nêu trên


Dịch vụ mới

Tin tức mới

chỉ đường Gọi điện chỉ đường SMS chỉ đườngChỉ Đường